Chọn nội thất cho nhà bếp

Thứ tư - 24/08/2011 06:35

Chọn nội thất cho nhà bếp

Có nhiều người đồng ý với quan điểm, khu vực nhà bếp là trung tâm của một ngôi nhà. Bởi trong cuộc sống hiện đại, không gian nhà bếp đóng vai trò quan trọng trong nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

Một vài lời khuyên sau sẽ giúp bạn phần nào dễ dàng hơn để có được gian bếp hiện đại như ý.

Tủ bếp

Chọn nội thất cho nhà bếp

Tủ bếp là một trong những “bộ phận” quan trọng nhất trong tất cả đồ nội thất nhà bếp. Vật liệu được sử dụng nhiều nhất cho tủ bếp hiện đại thường là gỗ và hợp kim. Nếu bạn muốn căn bếp nhà mình mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, trầm trầm thì nên chọn chất liệu gỗ. Nếu bạn thích sự khác biệt và tinh tế, bạn nên sử dụng chất liệu kính hoặc hợp kim có hoa văn dán trên mặt tủ tạo phong cách hiện đại…

Bàn làm việc

Có một chiếc bàn làm việc trong bếp là điều nên làm trong một không gian nấu nướng hiện đại. Có rất nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với diện tích bếp nhà bạn. Bạn nên chọn bàn làm việc đồng màu, đồng chất liệu với tủ bếp vừa tạo chiều sâu cho không gian vừa giúp căn bếp nhà bạn thêm thoáng mát và rộng rãi hơn.

Quầy bar

Chọn nội thất cho nhà bếp

Lựa chọn quầy bar sẽ tạo nên phong cách hiện đại cho phòng bếp. Với quầy bar, bạn nên chọn quầy bar với chất liệu gỗ hoặc kim loại có mặt đá hoặc kính để tiện vệ sinh, lau chùi hằng ngày. Nên chọn quầy bar vừa phải và đặt song song với tủ bếp để tiện lợi hơn trong việc lấy đồ ăn, thức uống…

Kệ đựng đồ

Những chiếc kệ đựng đồ góp phần tích cực trong việc trang trí và cất trữ đồ đạc trong phòng bếp. Tùy vào diện tích và số lượng vật dụng cần cất trữ để bạn chọn cho căn bếp nhà mình chiếc kệ đựng đồ phù hợp.

Chọn nội thất cho nhà bếp

Bàn, ghế ăn

Khi lựa chọn bàn ăn, bạn nên xác định số người thường xuyên ăn trong nhà để lựa chọn kích thước và số lượng ghế. Với phong cách hiện đại, bạn vẫn nên chọn những kiểu bàn đơn giản với chất liệu gỗ để mang đến vẻ đẹp giản dị và thân thiện với môi trường.

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Danh mục tin
Thương Hiệu
JANMI
Awood
Thống kê
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay10,657
  • Tháng hiện tại236,524
  • Tổng lượt truy cập35,349,524
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây