Màu sắc cho phòng ngủ

Chủ nhật - 07/08/2011 10:47

Màu sắc cho phòng ngủ

Màu sắc cho phòng ngủ - Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, vì vậy mà bạn mong muốn đó sẽ là nơi cho bạn cảm giác dễ chịu nhất và màu sắc chính là yếu tố quyết định.
Dưới đây chính là những màu đang “hot” và là những màu phù hợp nhất với không gian phòng ngủ.
 
Màu xanh da trời

Đây là màu phổ biến nhất dành cho phòng ngủ. Nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng và yên tĩnh cho phòng ngủ.

 
Màu sắc cho phòng ngủ - Archi 

Màu xanh da trời + màu nâu

Màu xanh da trời là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho ngôi nhà nhưng bạn vẫn có thể kết hợp màu xanh với màu nâu đậm. Màu nâu sẽ làm nổi bật màu xanh và tạo vẻ nam tính cho căn phòng. Chính vì vậy kiểu kết hợp này rất phù hợp với các đấng mày râu.

 
Màu sắc cho phòng ngủ - Archi 

Màu trung tính sáng

Tone màu trung tính tạo cảm giác sảng sủa và thoáng mát. Kết hợp cùng với màu vàng nhẹ và căn phòng của bạn sẽ trở nên thật lung linh.
 

Màu sắc cho phòng ngủ - Archi
 
Màu tím hoa oải hương

Bạn cảm thấy màu xanh quá thông dụng, bạn muốn tạo phong cách riêng nhưng vẫn muốn căn phòng cho cảm giác thoải mái. Vậy bạn hãy sử dụng màu tím hoa oải hương. Nó cũng có thể tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái như màu xanh da trời ngoài ra nó còn có thể tạo vẻ lãng mạn cho phòng ngủ, rất hợp với những đôi uyên ương.
 

Màu sắc cho phòng ngủ - Archi
 
Màu tím hoa cà

Bạn muốn màu sắc của căn phòng ấn tượng hơn hãy nghĩ tới màu tím hoa cà. Trong “gia đình” màu tím, tím hoa cà cũng là một màu nhẹ nhàng. Để căn phòng của bạn trông rộng hơn, bạn có thể kết hợp với những màu có tone nhẹ nhàng như màu vàng. Còn đối với những căn phòng quá rộng bạn hãy sơn tường màu đậm còn ga trải giường sử dụng những màu nhẹ hơn.

 
Màu sắc cho phòng ngủ - Archi 

Phong cách cổ điển mới

Gần đây màu cổ điển lại trở thành xu hướng yêu thích của nhiều người. Thường thì màu hồng chỉ dành cho phòng của các bé nhưng khi màu hồng kết hợp với màu nâu lại tạo nên một xu hướng màu sắc nổi bật dành cho phòng ngủ.

 
Màu sắc cho phòng ngủ - Archi 

Màu xanh lá cây + màu nâu

Một kiểu kết hợp màu cổ điển nữa đó là màu xanh lá cây và màu nâu. Những màu này tạo cho bạn bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mát mẻ và thanh bình. Đây chính là cái mà các nhà thiết kế nội thất hướng tới.

 
Màu sắc cho phòng ngủ - Archi 

Màu “thiên nhiên” 

Có thể nói xu hướng màu sắc cho phòng ngủ phổ biến nhất hiện nay là màu thiên nhiên. Bạn nên có sự kết hợp màu xanh da trời, nâu, và xanh lá cây với màu đỏ, vàng để tạo cảm giác thoải mái.

Màu sắc cho phòng ngủ - Archi
 
(Theo TPO
 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục tin
Thương Hiệu
JANMI
Awood
Thống kê
  • Đang truy cập100
  • Hôm nay6,013
  • Tháng hiện tại231,880
  • Tổng lượt truy cập35,344,880
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây