Sàn gỗ Janmi yếu tố cần thiết để có nội thất đẹp

Thứ tư - 28/09/2011 22:22

Sàn gỗ Janmi yếu tố cần thiết để có nội thất đẹp

Sàn gỗ công nghiệp hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng vì nó là sự kết hợp của sự sang trọng ấm áp của sàn gỗ tự nhiên và sự bền đẹp với thời gian của sàn gạch. Sàn gỗ Janmi là một trong số ít những sàn gỗ công nghiệp đảm bảo được nhiều tính năng vượt trội: Đảm bảo độ chống trầy xước, độ chịu nước tốt, khả năng chịu lực, khả năng chống cong vênh, khả năng chịu nóng lạnh, khả năng chống ồn, đảm bảo tốt các vấn đề về thẩm mỹ….Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu kết hợp nội thất gia đình và sàn gỗ công nghiệp Janmi:

Phòng khách

Phòng khách và phòng sinh hoạt chung không những sẽ là nơi mà gia đình bạn xum họp sau mỗi ngày làm việc còn là nơi bạn có thể thể hiện được gu thẩm mỹ của mình mỗi khi gia đình có khách. Đối với phòng khách bạn có thể lựa chọn một trong hai phong cách thiết kế đó là tương đồng và tương phản.

Sàn gỗ công nghiệp_Nội thất đẹp cùng sàn gỗ Janmi Sàn gỗ công nghiệp_Nội thất đẹp cùng sàn gỗ Janmi

Nếu bạn chọn phong cách thiết kế tương đồng có thể chọn một số mã mầu Janmi bạn có thể lựa chọn như: Janmi C22, Janmi O39, Janmi O24… để tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng.

Sàn gỗ công nghiệp_Nội thất đẹp

Những mã màu: EB11, PA11, W26, WE21… sẽ khá phù hợp nếu bạn lựa chọn cho phòng khách của gia đình phong cách thiết kế tương phản.

Sàn gỗ Janmi với phòng ăn, phòng bếp

Đây là không gian có lượng người di chuyển khá nhiều trong gia đình bạn, chính vì vậy bạn lên lựa chọn loại sàn gỗ có chỉ số chống xước từ AC3 tới AC4. Màu sắc của sàn gỗ Janmi bạn nên chọn cho gian phòng này là những màu trung tính, nâu trầm…

Sàn gỗ công nghiệp_Nội thất đẹp cùng sàn gỗ Sàn gỗ công nghiệp_Nội thất đẹp cùng sàn gỗ

Phòng cho bé

Sàn gỗ công nghiệp Janmi là một vật liệu tuyệt vời dành cho bé. Nó có lượng khí phát thải formandehyde bằng 0 nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Ngoài ra, sàn gỗ Janmi không quá trơn, tránh cho trẻ bị ngã, trượt lại có độ đàn hồi tốt nên tránh được những nghịch ngợm nhảy nhót của trẻ. Đồng thời, sàn gỗ Janmi có sự ấm áp về mùa đông sẽ đảm bảo cho bé yêu của bạn bò thoải mái trên sàn của bạn.

Bạn có thể chọn cho bé những màu sàn gỗ sáng như: B21, T13, AS11…

Sàn gỗ công nghiệp_Nội thất phòng bé đẹp cùng sàn gỗ Janmi

Phòng tắm

Có nhiều ý kiến cho rằng, sự ẩm ướt thường xuyên của phòng tắm không thích hợp để có thể sử dụng sàn gỗ. Tuy nhiên, với tính năng siêu chịu nước của sàn gỗ công nghiệp Janmi có thể giúp bạn hài lòng khi sử dụng để lát sàn cho phòng tắm, nhiều màu sàn gỗ Janmi khá phù hợp để bạn có thể lựa chọn: CE21, O24, AS21... Để tăng độ bền đẹp cho sàn gỗ, tốt nhất bạn cũng nên lau chùi thường xuyên và tránh cho sàn bị ngập nước quá lâu.

Sàn gỗ công nghiệp_Nội thất phòng ngủ đẹp cùng sàn gỗ Janmi

Phòng ngủ và phòng làm việc

Phòng ngủ và phòng làm việc là nơi nghỉ ngơi, đồng thời cũng là không gian riêng của bạn chính vì vậy mà sàn gỗ Janmi rất phù hợp để bạn sử dụng. Việc lát sàn gỗ trong phòng ngủ và phòng làm việc cũng không có quá nhiều yêu cầu. Bạn có thể tuận theo nguyên tắc, phòng nhỏ thì dùng sàn gỗ sáng màu, phòng có diện tích lớn thì dùng sàn gỗ có tối. Hoặc bạn có thể lựa chọn mẫu màu sàn gỗ theo sở thích của bạn, điều này sàn gỗ Janmi có thể đáp ứng cho bạn do loại sàn gỗ này có khá nhiều mã màu khác nhau cho bạn chọn lựa

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục tin
Thương Hiệu
JANMI
Awood
Thống kê
  • Đang truy cập103
  • Hôm nay8,527
  • Tháng hiện tại234,394
  • Tổng lượt truy cập35,347,394
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây