Hướng dẫn lắp đặt sàn gỗ công nghiệp

Thứ hai - 01/08/2011 06:17

Hướng dẫn lắp đặt sàn gỗ công nghiệp

Một sàn gỗ sẽ gây ấn tượng đẹp nhất khi các tấm ván được lát theo chiều dài từ nguồn ánh sáng rọi vào.Trong trường hợp diện tích phòng hay hành lang quá hẹp, một lời khuyên từ các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi là bạn nên lát những tấm ván theo chiều dọc song song với tường.





Với những bề mặt sàn thông thường như sàn gạch, sàn bê tông hay bề mặt sàn cứng tương tự một lớp nylon dày 0,3mm được trải trên bề mặt sàn như là một lớp chống ẩm.

Bắt đầu lắp đặt từ bên góc tay trái của tường. Lắp những tấm ván lại với nhau thành một hàng đầu tiên theo đường thẳng. Quay những tấm ván có hèm âm về phía tường.

Nếu tường không được thẳng hay bạn muốn bề rộng của ván được cân xứng, dùng bút kẻ chuyên dụng kẻ một đường trên ván song song với tường, cắt bỏ phần không thẳng trên ván theo đường vừa kẻ. Kiểm tra khoảng cách tối thiểu là 5mm giữa hàng đầu tiên với tường đã chính xác chưa.

Sau khi đã cắt phần ván thừa của hàng đầu tiên, sử dụng phần ván vừa cắt để bắt đầu cho hàng thứ hai (hàng kế tiếp). Sau khi đã lắp được khoảng hai hộp gỗ, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn trên toàn bộ bề mặt sàn. Tiếp tục lắp ván theo thứ tự từ trái qua phải cho đến hàng cuối cùng. Các khe hở tối thiểu ở tường, ngưỡng cửa, ống dẫn hay các vật cố định khác phải là 5mm

Cần lưu ý trong quá trình lắp đặt sàn, không được sử dụng búa thông thường đóng trực tiếp vào ván, nên sử dụng búa chuyên dụng (búa cao su) để tiến hành quá trình lắp đặt.

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Danh mục tin
Thương Hiệu
JANMI
Awood
Thống kê
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay7,131
  • Tháng hiện tại232,998
  • Tổng lượt truy cập35,345,998
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây