Lý do nên chọn sàn gỗ ngoài trời Awood

Thứ tư - 28/09/2011 23:29

Lý do nên chọn sàn gỗ ngoài trời Awood

Được chắt lọc từ những tính năng vượt trội của bột gỗ và hạt nhựa PE, tạo nên một sản phẩm đặc biệt và độc đáo: sàn gỗ ngoài trời Awood rất phù hợp với môi trường và khí hậu Việt Nam. Bạn đang có nhu cầu sử dụng sàn gỗ ngài trời Awood, dưới đây sẽ là những lý do bạn nên lựa chọn sàn gỗ ngoài trời Awood cho công trình của bạn:

Vì dùng để lát ngoài trời nên yếu tố kỹ thuật mà bạn nên quan tâm nhất chính là khả năng chống phai màu và chống tia tử ngoại của sàn gỗ. Sàn gỗ công nghiệp Awood được thiết kế đặc biệt, đảm bảo khả năng chống tia tử ngoại, bền màu. Ngoài ra, sàn gỗ ngòai trời Awood còn có khả năng chịu được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, chịu được nhiệt độ cao. Theo sự kiểm định chất lượng của châu Âu thì sản phẩm sàn gỗ ngoài trời Awood có khả năng chịu được nhiệt độ lên tới 120 độ C (240 độ F), nhiệt độ thấp nhất là 30 độ C (khoảng 22 độ F).

Sàn gỗ ngoài trời Awood được đánh giá là vật liệu thân thiện với môi trường, không bám bụi, dễ dàng làm sạch bằng xà phòng. Có tính ổn định về độ giãn nở khi thay đổi nhiệt độ cũng như độ ẩm của môi trường.

Sàn gỗ ngoài trời Awood có khả năng chống mối mọt, cong vênh, co ngót, và có khả năng kháng nước. Sau một số kiểm định về chất lượng, sản phẩm sàn gỗ Awood hấp thụ độ ẩm chỉ 3% sau 30 ngày bị ngập nước.

Mẫu mã của những sản phẩm Awood được sản xuất giống với kiểu dáng tự nhiên của gỗ. Bề mặt và vân màu rất giống với gỗ tự nhiên, bề mặt lại có chức năng chống trơn trượt và không cần sơn. Một công trình sử dụng sàn gỗ Awood sẽ cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

Khi lắp đặt sàn gỗ Awood không cần sử dụng tới keo dính, chính vì vậy mà không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

Dưới đây là một số hình ảnh công trình dùng sàn gỗ ngoài trời Awood:

Sàn gỗ công nghiệp_Lý do lựa chọn sàn gỗ Awood

Sàn gỗ công nghiệp_Lựa chọn sàn gỗ Awood

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục tin
Thương Hiệu
JANMI
Awood
Thống kê
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay10,607
  • Tháng hiện tại236,474
  • Tổng lượt truy cập35,349,474
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây