Các loại cửa

Thứ ba - 24/08/2021 05:03
các loại cửa
các loại cửa

Với hơn 10 năm trong ngành thi công nội thất sự khẳng định về chất lượng và uy tín của Công ty TNHH MTV Chiến Phát- Trung tâm Janhome Đắk Lắk đã làm hài lòng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng và làm nên thương hiệu trong ngành cửa và nội thất tại Việt Nam.
Chính vì vậy quý khách hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như vấn đề giá cả ở đây vì chúng tôi luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu trong việc kinh doanh của mình. Với đội ngũ thi công lâu năm giàu kinh nghiệm, nhiệt tình làm hài lòng quý khách hàng.
Đối với thời tiết ở khu vực Tây Nguyên thì cửa nhựa Hàn Quốc, cửa gỗ công nghiệp là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của quý khách.
1. Cửa nhựa Hàn Quốc được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền cao cấp của Hàn Quốc . Loại cửa này được nghiên cứu trong nhiều năm để cho ra đời sản phẩm chất lượng vượt trội có thể thay thế cửa gỗ tự nhiên trong tương lai.
2.Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer , MDF Venner là loại sản phẩm có kết cấu kỹ thuật riêng biệt, được sản xuất bằng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất. Vật liệu và kết cấu cửa được xử lý bằng công nghệ đồng thời kết hợp với các vật liệu chống cong vênh, co ngót.
Hiện nay nguồn tài nguyên thiên nhiên khan hiếm, con người đã nghiên cứu cho ra đời nhiều vật liệu thay thế ứng dụng rộng rãi, nổi bật, trong đó phải kể đến cửa gỗ MDF Melamine
3.Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine là dòng sản phẩm cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay với bề mặt Melamine giả gỗ theo phong cách hiện đại và đa dạng có thể giả theo các vân gỗ quý và đẹp ngoài ra còn tạo thêm được nhiều bề mặt giả gỗ mà không có một loại vân gỗ nào có thể theo được. Cửa MDF phủ Melamine với lớp melamine mịn màng tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát cho không gian của bạn
Cửa gỗ MDF Melamine được phủ lớp nhựa mỏng tạo vân gỗ. Cửa Gỗ Công Nghiệp MDF Melamine dùng làm cửa phòng, cửa phòng ngủ cho các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự nhà phố.
4. Cửa nhựa Đài Loan được làm từ các hạt nhựa PVC cao cấp có kết cấu chịu lực tốt. Sau đó đúc theo hình dạng của khuôn đã làm sẵn dưới mức nhiệt độ và áp suất cao tạo thành một chất liệu rất bền và cứng chắc. Bề mặt nhựa được dán lên một tấm da giả gỗ chống trầy xước và ép bằng loại keo chuyên dụng nhằm tạo sự liên kết chắc chắn. Sau đó những thanh nhựa này được cắt và ghép thành cửa hoặc đúc theo khuôn có sẵn để tạo nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.
Mời quý khách liên hệ CTY TNHH-MTV CHIẾN PHÁT. TRUNG TÂM JANHOME DAKLAK
Cơ sở 1: 26 Trần Khánh Dư TP BUÔN MA THUỘT
Cơ sở 2: 157 Phan Bội Châu TP BUÔN MA THUỘT
- https://sangochienphat.com
- https://sangodaklak.com
---------------- ----------------- ---------------
Tư vấn mua hàng: hotline . 0913421100
Hãy đến với chúng tôi để có lợi ích tốt nhất
Đơn vị cung cấp, thi công có uy tín nhất hiện nay
Nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa rõ ràng, minh bạch.
Có chính sách bảo hành hàng hóa đảm bảo lợi ích cho người sử dụng
Tư vấn rõ ràng, nhiệt tình và chuẩn xác.
Dưới đây là một số hình ảnh cửa được thi công bởi đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm nhiệt tình trong công việc.
124180084 653092042055191 8017991684998602329 n

Tổng số điểm của bài viết là: 24 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Danh mục tin
Thương Hiệu
JANMI
Awood
Thống kê
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay11,467
  • Tháng hiện tại233,287
  • Tổng lượt truy cập35,762,229
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây